Xe tải Tera 180 tiên phong đón đầu xu hướng

Xe tải Tera 180 với thiết kế ca-bin thoải mái, rộng rãi cùng kiểu dáng hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng điểm qua về dòng sản phẩm Teraco này nhé!

Ngoại thất Xe tải Tera 180 

 

Teraco 180 có cấu hình khá  tương đồng với dòng xe Tera 190 tiền nhiệm đời trước. Với cabin đầu dài và dạng cá mập lướt gió mạnh mẽ,đảm bảo  an toàn cho người ngồi bên trọng.

Gương chiếu hậu có kích thước khá lớn được bố trí gọn gàng và có thể gập lại khi cần thiết. Đồng thời, kính chắn gió rộng và cong => giúp tầm nhìn quan sát tốt hơn

Với 2 cần gạt mưa trước mặt kính chắn gió => Làm sạch bụi bẩn và gạt nước khi trời mưa.

Mặt ga lăng được trang bị với hệ thống lưới tản nhiệt dạng tổ ong vô cùng ấn tượng. Không những thế còn giúp xe giải nhiệt một cách hiệu quả.

Phía trên có gắn logo Daehan được mạ crom sáng bóng, sang trọng thể hiện sự tinh tế. Hai  bên xe được trang bị hệ thống đèn pha Halogen đời mới nhất với góc sáng rộng. Kế bên là cặp đèn xi nhan => giúp phát tín hiệu  khi rẻ trái, phải….

Cặp đèn sương mù  giúp xe có thể nhìn thấy rõ hơn khi  vận hành ở điều kiện thời tiết xấu như: sương mù, mưa, tối…

Động cơ xe tải tera180 ưu việt

 

– Xe Tera 1t8 kích thước thùng 3m3 được trang bị khối động cơ Isuzu có dung tích lên đến 1.9L

– Công suất 67HP tại 3200 v/p, cùng với đó là  momen xoắn cực đại 170 N/m tại vòng tua máy từ 1800 – 2200 vòng trên phút.

– Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nên khá thân thiện với môi trường.

– Hộp số sàn MT 5 cấp đồng bộ cùng với động cơ => hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ

– Với hệ thống phun dầu điện tử Common Rail chỉ từ 6-8L/100km => Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

 

>> Xem thêm: Xe tải tera 100 thùng lửng có làm bạn thất vọng

Hệ thống treo xe tải Tera180 và khung gầm

 

Khung chassis đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Cấu tạo hoàn toàn từ loại thép chuyên dụng nên có hàm lượng Carbon cao và được dập khuôn 1 lần duy nhất.

Cầu sau xe có tỷ số truyền lớn, hệ thống treo của xe sử dụng với bộ nhíp lá cho cả trục trước và sau đảm bảo an toàn. Trong đó bộ nhíp lá phía sau được chia làm 2 tầng có khả năng tăng độ chịu tải và giảm độ xóc cho xe khi đi trong điều kiện tải nặng.

Bộ lốp Casumina có kích thước 6.00-13 đồng bộ trước sau, trục sau được trang bị lốp đôi => đảm bảo tính ổn định của xe khi di chuyển trong điều kiện tải nặng

Oto Ngọc Dũng không làm bạn thất vọng với dòng xe chuyên dụng chở hàng hóa!

>>> Xem ngay:  Tera100 tiên phong trong thiết kế – tối ưu hiện đại hóa phong cách

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *